Cầu nâng 1 trụ hay còn được người tiêu dùng gọi với cái tên quen thuộc là cầu nâng rửa xe ô tô. Hiện nay trên thị trường xuất hiện 2 dòng sản phẩm cầu nâng 1 trụ Ấn Độ và cầu nâng made in Vietnam được nhiều khách hàng tin dùng. Vậy cầu nâng 1 trụ Ấn Độ có thực sự tốt hơn cầu nâng Việt Nam?


Những điều cần biết về cầu nâng 1 trụ Ấn Độ

Điểm mạnh của cầu nâng rửa ô tô 1 trụ đến từ Ấn Độ

Ben quyết định giàn nâng rửa xe du lịch có bền và chắc chắn hay không. Đây cũng đồng thời là điểm khác biệt cơ bản giữa cầu nâng 1 trụ của Ấn Độ và hàng do Việt Nam sản xuất.
Cầu nâng ô tô 1 trụ Ấn Độ được bọc một lớp gọi là sợi thủy tinh bên ngoài. Chất liệu này tạo nên màu đen đặc trưng, có tính năng chống gỉ, chịu nhiệt cao, và khả năng chịu kéo lớn hơn thép, ít đàn hồi. Vì thế, mặc dù vỏ ty ben Ấn Độ khá mỏng chỉ 3mm nhưng độ bề và tuổi thọ của cầu nâng Ấn Độ cũng rất tốt nhờ lớp sơn.

cầu nâng 1 trụ nhập khẩu từ Ấn Độ
Cầu nâng 1 trụ Ấn Độ cùng mặt bàn kiểu Ấn Độ

Cũng phải kể đến kỹ thuật sản xuất ty ben của loại giàn nâng nhập khẩu này luôn yêu cầu cao hơn và phức tạp hơn rất nhiều nên nhìn khá thẩm mỹ, chắc chắn.
Tuy nhiên, điều chúng ta cần lưu ý là quy trình sơn thuỷ tinh composite của cầu nâng Ấn Độ như thế nào ? Hãng Ấn Độ nào sản xuất cầu nâng 1 trụ với quy trình chuẩn, đúng kỹ thuật. Theo khảo sát trên thị trường cầu nâng 1 trụ Ấn Độ của Lâm Phát thì 2 thương hiệu cầu nâng 1 trụ Ấn Độ uy tín là Schumak và Airtek.


Giá thành cầu nâng 1 trụ Ấn Độ như thế nào?

Vì là hàng nhập khẩu, nên giá thành của sản phẩm cầu nâng Ấn Độ luôn cao hơn so với các sản phẩm nội địa. Từ đó kiến nhiều người gặp khó khăn khi mua hàng.
Tuy nhiên, liệu có phải lúc nào cũng nên sử dụng hàng ngoại thay hàng Việt?


Tìm hiểu về cầu nâng 1 trụ made in Vietnam

Khi xét về cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động, các loại cầu nâng 1 trụ Ấn Độ và hàng nội địa hầu như không khác nhau. Mà điểm khác biệt nằm ở chất lượng, độ bền và giá thành của sản phẩm.

cầu nâng 1 trụ việt nam sản xuất
Cầu nâng 1 trụ với mặt bàn Việt Nam


Đa phần các sản phẩm trụ nâng rửa xe sản xuất trong nước không có lớp composit chống rỉ bên ngoài piston như hàng nhập khẩu từ Ấn Độ. Do vậy chỉ sau thời gian ngắn sử dụng, tiếp xúc với đất, nước,… đã khiến vỏ ty ben nhanh chóng bị gỉ, làm ảnh hưởng đến xilanh bên trong. Do đó không còn an toàn khi sử dụng.


Giá cầu nâng 1 trụ Việt Nam như thế nào ?

Giá thành của sản phẩm made in Vietnam chỉ rẻ hơn cầu nâng 1 trụ Ấn Độ tầm vài triệu đồng. Có những sản phẩm được chào giá rẻ hơn rất nhiều là hàng giả, kém chất lượng, vỏ ty ben rất mỏng. Chính vì thế, thời gian sử dụng lại ngắn nên không mang lại hiệu quả kinh tế cao. Làm khách hàng mất niềm tin vào sản phẩm nội địa. Tin mới nhất mà Lâm Phát được biết, hiện nay có đơn vị còn làm giả cầu nâng Ấn Độ để trục lợi.
Thấu hiểu điều đó, công ty Lâm Phát – đơn vị sản xuất cầu nâng Việt Nam đã nỗ lực vươn lên thay đổi. Và nổi bật nhất thương hiệu cầu nâng 1 trụ Lâm Phát.
Lâm Phát là thương hiệu hàng đầu Việt Nam sản xuất và phân phối cầu nâng với chất lượng cao. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn kiểm định và được kiểm chứng bởi hàng ngàn khách hàng. Ngoài ra, vỏ ngoài xylanh cầu nâng rửa xe do công ty Lâm Phát sản xuất có độ dày 7mm. Chính vì thế, sản phẩm có độ bền lên đến hơn 30 năm.
Công ty tự hào là đơn vị cung cấp cầu nâng 1 trụ made in Vietnam chất lượng cao cho rất nhiều chuỗi cửa hàng, trung tâm rửa xe, chăm sóc xe toàn quốc. Và nhận lại những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Nhất định sẽ khiến bạn có một cái nhìn mới về sản phẩm do chính người Việt làm ra.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline: 0939 051 094. Hoặc truy cập website thietbilamphat.vn để tham khảo những sản phẩm cầu nâng 1 trụ chất lượng nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *